Tuyển dụng

Recruit

Chúng tôi đánh giá cao sự quan tâm của bạn đến các cơ hội việc làm với KANEMATSU VIETNAM và khuyến khích bạn xem các tin tuyển dụng của chúng tôi dưới đây và nộp đơn cho vị trí tuyển dụng cụ thể.

Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký.

Ban Giám Đốc

Giám Đốc Phòng Sắt Thép
Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng viên đủ tiêu chuẩn cho vị trí Tổng giám đốc Bộ phận Thép & Sắt.
Bộ phận Thép & Sắt đang kinh doanh thương mại các vật liệu hàn, Kim loại phủ sẵn và Kim loại phủ Vinyl (ứng dụng trong sản xuất TV và đồ điện tử gia dụng), Thép mạ kẽm dạng cuộn và dạng tấm (dùng trong sản xuất máy in, máy photocopy, két sắt, ATM…), Thép thanh phẳng lò xo (dùng để sản xuất nhíp lá ô tô), Thép các bon và hợp kim (dùng trong sản xuất các chi tiết máy, linh kiện xe máy, trục, vít và bu lông và nhiều loại thanh thép chất lượng cao (ứng dụng trong sản xuất vật tư tiêu hao hàn và dây, lò xo, ốc vít, bê tông ứng suất trước, dây lốp) có nguồn gốc từ Nhật Bản, Thái Lan, Brazil, v.v.
Phúc lợi
• Làm việc từ thứ Hai đến thứ Sáu, từ 8:00 sáng – 5:00 chiều
• Lương cạnh tranh
• Thưởng thành tích hàng năm vào tháng 6
• Review lương hàng năm
• 18 ngày nghỉ phép hàng năm và 3 ngày nghỉ phép y tế
• Bảo hiểm xã hội đầy đủ theo lương thực tế theo Luật lao động.
• Kiểm tra sức khỏe hàng năm
• Phụ cấp đi công tác
• Bảo hiểm tai nạn cá nhân 24/24
• Bảo hiểm bạn đồng hành (ở nước ngoài)
• Du lịch công ty hàng năm
Mô tả công việc
•Hướng dẫn quy trình, tiêu chuẩn, giám sát và đánh giá chất lượng sản phẩm tại các công ty, nhà máy khách hàng.
•Tư vấn về quản lý và chuyển giao công nghệ tại các công ty, nhà máy khách hàng.
•Thiết kế chiến lược và đặt mục tiêu tăng trưởng.
•Kiểm soát ngân sách và tối ưu hóa chi phí.
•Phát triển và mở rộng thị trường mới theo chiến lược kinh doanh, xu hướng thị trường đồng thời tìm kiếm các sản phẩm thay thế, thị trường thay thế.
•Xác định cơ hội đầu tư, thúc đẩy đầu tư vào các sản phẩm chiến lược.
•Đảm bảo nhân viên có động lực và năng suất làm việc.
•Chịu trách nhiệm về mọi hoạt động kinh doanh của phòng với Tổng giám đốc.
Yêu cầu công việc
• Tuổi từ 40 trở lên
• Nam
• Bằng đại học
• Tiếng Anh thương mại giỏi, tiếng Nhật thành thạo (tương đương chứng chỉ N1 của Kỳ thi năng lực tiếng Nhật).
• Có ít nhất 12 - 15 năm kinh nghiệm bán hàng quốc tế trong ngành Thép & Sắt tại công ty thương mại, trong đó có ít nhất 8 năm kinh nghiệm làm quản lý trong ngành.
• Có phẩm chất lãnh đạo mạnh mẽ.
Địa điểm làm việc
Phòng số 2, tầng 11, AB Tower, số 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ

Kinh doanh

Phúc lợi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00;
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Bảo hiểm du lịch Travel Mate;
- 18 ngày phép năm, 3 ngày nghỉ vì lí do sức khỏe;
- Thưởng 1 năm 1 lần;
- Đánh giá tăng lương hàng năm;
- Du lịch công ty hàng năm;
Các quyền lợi khác
Mô tả công việc
- Mua & Bán hàng hóa và dịch vụ
- Kiểm soát hàng gửi/ hàng giao/ hàng dự trữ (trong nước và ngoài nước)
- Thương lượng giá cả với nhà cung cấp
- Quản lý lời & lỗ
- Thúc đẩy việc kinh doanh với các khách hàng hiện tại và phát triển các cơ hội kinh doanh mới
- Tạo dựng mối quan hệ tốt với khách hàng/ nhà cung cấp/ công ty vận chuyển
- Thăm đối tác / nhà cung cấp / khách hàng. Thực hiện chuyến công tác. Tham dự các cuộc họp cùng đối tác/khách hàng/ nhà cung cấp
- Lập báo cáo và giao tiếp với các bên liên quan.

Chi tiết về công việc sẽ được cung cấp thêm trong cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Khả năng báo cáo và giải trình tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đào tạo
- Thái độ làm việc nhóm
- Tích cực. Chủ động. Thật thà. Vui vẻ. Trách nhiệm cao. Làm việc dưới áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Phòng số 2, tầng 11, AB Tower, số 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ

Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký

Trợ lý kinh doanh

Phúc lợi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00;
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Bảo hiểm du lịch Travel Mate;
- 18 ngày phép năm, 3 ngày nghỉ vì lí do sức khỏe;
- Thưởng 1 năm 1 lần;
- Đánh giá tăng lương hàng năm;
- Du lịch công ty hàng năm;
Các quyền lợi khác
Mô tả công việc
- Theo dõi hợp đồng, kiểm tra chứng từ, mở L/C
- Kiểm soát hàng gửi/ hàng giao (trong nước và ngoài nước) từ khi ký hợp đồng đến khi thanh toán
- Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với bên gửi hàng và bên mua hàng bằng cách cung cấp chỉ dẫn cách thức gửi hàng hướng dẫn; nghiên cứu và đề xuất các cơ hội mới và đề xuất cải tiến dịch vụ
- Duy trì chất lượng dịch vụ bằng cách thiết lập và thực thi các tiêu chuẩn của tổ chức

Chi tiết về công việc sẽ được cung cấp thêm trong cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Khả năng báo cáo và giải trình tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đào tạo
- Thái độ làm việc nhóm
- Tích cực. Chủ động. Thật thà. Vui vẻ. Trách nhiệm cao. Làm việc dưới áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Phòng số 2, tầng 11, AB Tower, số 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ

Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký

Kế toán

Phúc lợi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00;
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Bảo hiểm du lịch Travel Mate;
- 18 ngày phép năm, 3 ngày nghỉ vì lí do sức khỏe;
- Thưởng 1 năm 1 lần;
- Đánh giá tăng lương hàng năm;
- Du lịch công ty hàng năm;
Các quyền lợi khác
Mô tả công việc
- Quản lý các giao dịch AR & AP hàng ngày
- Phụ trách tất cả các khoản thanh toán cho công ty
- Xuất hóa đơn VAT cho khách hàng
- Quản lý các giao dịch tiền mặt và chứng khoán.;
- Nhập dữ liệu vào hệ thống kế toán kịp thời và chính xác;
- Lập báo cáo thuế (VAT, FCT ..), báo cáo tài chính, báo cáo thống kê theo quy định;
- Làm việc với cơ quan thuế, công ty kiểm toán, công ty mẹ;
Chi tiết hơn về công việc sẽ được cung cấp thêm trong buổi phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Khả năng báo cáo và giải trình tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đào tạo
- Thái độ làm việc nhóm
- Tích cực. Chủ động. Thật thà. Vui vẻ. Trách nhiệm cao. Làm việc dưới áp lực cao.
- Có thể sử dụng các chương trình kế toán liên quan, phần mềm kế toán.
Địa điểm làm việc
Phòng số 2, tầng 11, AB Tower, số 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ

Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký

Nhân sự & Sự vụ

Phúc lợi
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, từ 8h00 đến 17h00;
- Khám sức khỏe định kỳ mỗi năm 1 lần;
- Bảo hiểm tai nạn 24/24;
- Bảo hiểm du lịch Travel Mate;
- 18 ngày phép năm, 3 ngày nghỉ vì lí do sức khỏe;
- Thưởng 1 năm 1 lần;
- Đánh giá tăng lương hàng năm;
- Du lịch công ty hàng năm;
Các quyền lợi khác
Mô tả công việc
- Chịu trách nhiệm cho các công việc và nhiệm vụ của nhân sự và sự vụ;
- Phụ trách các vấn đề về tính lương, thanh toán, thuế TNCN, BHXH và các vấn đề phúc lợi;
- Duy trì hệ thống nhân sự
- Cập nhật nội quy, quy chế của công ty phù hợp với Bộ luật lao động và văn bản luật liên quan.
- Quản lý cơ sở vật chất
- Mua sắm và quản lý thiết bị văn phòng;
- Lập kế hoạch và quản lý các sự kiện nội bộ
- Quản lý tài liệu và thư nội bộ
- Thực hiện các công việc liên quan tới giấy phép lao động, visa, nơi cư trú, phương tiện đi lại cho chuyên gia, khách hàng từ nước ngoài;

Chi tiết về công việc sẽ được cung cấp thêm trong cuộc phỏng vấn.
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng hoặc chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh tốt cả nói và viết
- Khả năng báo cáo và giải trình tốt.
- Có kỹ năng tổ chức, kỹ năng thuyết trình và kỹ năng đào tạo
- Thái độ làm việc nhóm
- Tích cực. Chủ động. Thật thà. Vui vẻ. Trách nhiệm cao. Làm việc dưới áp lực cao.
- Có thể sử dụng các chương trình kế toán liên quan, phần mềm kế toán.
Địa điểm làm việc
Phòng số 2, tầng 11, AB Tower, số 76A Lê Lai, Phường Bến Thành, Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ

Vui lòng sử dụng biểu mẫu để đăng ký

(+84)28-3910 5536

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US