Tin tức

NEWS

Tưng bừng ngày hội thể thao - Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam - Nhật Bản ( 1973 - 2023 )

17-11-2023

Tin tức

Vào ngày 15/10/2023 vừa qua, Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhật Bản tại TPHCM (JCCH) đã tổ chức thành công Ngày hội Thể thao JCCH 2023. Sự kiện diễn ra tại Trường Quốc Tế Nhật Bản(Quận 7, TPHCM), quy tụ các các doanh nghiệp Nhật Bản đến tham gia. Đây cũng được xem là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

Kanematsu Việt Nam tham dự với tư cách là thành viên của Hiệp hội JCCH, cũng là một trong những đơn vị tài trợ cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Nhật Bản.

Nằm trong khuôn khổ chương trình, các đội sẽ trải qua các nội dung thi đấu sôi nổi gồm có: kéo co, mắt bão, nhảy dây tập thể, ném bóng vào rổ, bóng bàn, cầu  futsal, chạy tiếp sức…

Ngày hội thể thao đã diễn ra đầy náo nhiệt, các vận động viên tham gia tranh tài với tinh thần giao lưu, học hỏi tạo nên một sân chơi lành mạnh góp phần thúc đẩy tinh thần rèn luyện, nâng cao sức khoẻ cũng như xây dựng sự gắn kết giữa các đơn vị doanh nghiệp với nhau.

     

Trong quá trình tham gia tranh tài, các vận động viên đã tạo ra cho khán giả nhiều trận đấu hấp dẫn, gay cấn và đẹp mắt, mang đến cho khan giả những cung bậc cảm xúc khác nhau, tràn đầy niềm vui.

Bên cạnh đó, Ban Tổ Chức cũng không quên tạo điều kiện cho các bạn nhỏ là con của Cán bộ - Công nhân viên tham gia trò chơi và đem về nhà với những kỷ niệm chương vô cùng đáng yêu.

   

Xin gửi lời cảm ơn chân thành đến BTC của JCCH đã tạo điều kiện cho tất cả các doanh nghiệp có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu với nhau, củng cố tinh thần đoàn kết hữu nghị giữa các hội viên. Qua đó thắt chặt mối quan hệ giữa Việt Nam – Nhật Bản

Kanematsu Vietnam sẽ luôn tiếp tục đồng hành cùng JCCH cho các hoạt động xã hội trong tương lai.

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US