Tin tức

NEWS

KANEMATSU VIỆT NAM TẠI TRIỂN LÃM ANUGA COLOGNE

20-12-2023

Tin tức

Vào tháng 10 vừa qua, Kanematsu Việt Nam đã có cơ hội đến thăm Anuga ở Cologne, Đức, đây là cơ hội tuyệt vời để chúng tôi gặp gỡ khách hàng và nhà cung cấp ở nước ngoài cũng như xây dựng ngày càng nhiều mối quan hệ ở các thị trường khác.

Với sản phẩm và khả năng đa dạng của mình, sứ mệnh lần này của chúng tôi là đưa các sản phẩm của Việt Nam ra thế giới như: Gạo, cà phê, trái cây, hải sản và thực phẩm chế biến.

Quay lại hội chợ thương mại Anuga, đây là mười hội chợ thương mại dưới một mái nhà, nền tảng truyền cảm hứng và kinh doanh quan trọng nhất thế giới cho ngành công nghiệp thực phẩm với cộng đồng công nghiệp quốc tế quan trọng nhất, đồng thời, là một thị trường đổi mới và thể hiện xu hướng về thực phẩm xuất sắc và các sản phẩm đồ uống với hơn 7.800 nhà triển lãm từ 118 quốc gia tại một trung tâm triển lãm đã được đặt kín chỗ với tổng diện tích triển lãm khoảng 300.000 m2, 140.000 khách thương mại từ khoảng 200 quốc gia.

Với chủ đề chính là “Tăng trưởng bền vững tập trung vào các giải pháp bền vững của ngành”, Anuga đã tự khẳng định mình là tín hiệu quan trọng cho tương lai của ngành thực phẩm, qua đó thúc đẩy đối thoại và hợp tác giữa các công ty, tổ chức, ngành, khoa học và chính trị để cùng nhau định hình một tương lai bền vững và đáng sống.

Hiệp định EVFTA là cú hích lớn cho xuất khẩu của Việt Nam, giúp đa dạng hóa thị trường và sản phẩm xuất khẩu, đặc biệt là nông - thủy sản, thực phẩm cũng như các sản phẩm mà Việt Nam có nhiều lợi thế cạnh tranh.

Tọa lạc tại Việt Nam, Kanematsu Việt Nam tận dụng cơ hội lớn để quảng bá thực phẩm, nông sản từ Việt Nam ra thị trường quốc tế nói chung và châu Âu nói riêng, có ý nghĩa thiết thực trong việc hỗ trợ, đồng hành cùng doanh nghiệp Việt Nam trong bối cảnh nền kinh tế thế giới đang gặp nhiều khó khăn, thách thức lớn giai đoạn hiện tại.

Đây là hoạt động quan trọng được Kanematsu Việt Nam duy trì nhằm xây dựng và quảng bá hình ảnh chung, thống nhất cho ngành thực phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế, nâng cao nhận thức và sự công nhận trên phạm vi quốc tế về sản phẩm Việt Nam.

Nhờ Anuga, thêm nhiều kết nối kinh doanh được tạo ra, thêm cơ hội cho sản phẩm Việt Nam xuất ngoại!

Hẹn gặp lại bạn ở Anuga tiếp theo, tháng 10 năm 2025!

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US