Tin tức

NEWS

"DẤU ẤN KANEMATSU VIỆT NAM" - TRI ÂN HÀNH TRÌNH 10 NĂM (2014 - 2024)

26-01-2024

Tin tức

Năm 2024 là năm có ý nghĩa vô cùng quan trọng với Kanematsu Việt Nam, khi chạm đến cột mốc hành trình 10 năm xây dựng và phát triển.

Với phương châm “NGƯỜI TẠO RA GIÁ TRỊ”, Kanematsu Việt Nam đã không ngừng nỗ lực, phấn đấu tạo ra và mang đến những giá trị cốt lõi cho Quý Khách Hàng và Đối Tác.

Trong suốt hành trình 10 năm chuyển mình từ văn phòng đại diện (thành lập từ năm 1991) đến phát triển thành Công Ty Trách Nhiệm Hữu Hạn, Kanematsu Việt Nam không ngừng góp phần thúc đẩy phát triển kinh tế Việt Nam. Điển hình như xuất khẩu các sản phẩm thế mạnh của Việt Nam sang thị trường Nhật Bản, ÚC, Châu Âu, Đông Nam Á đồng thời tăng cường quan hệ và kinh tế Việt Nam – Nhật Bản như đưa các công nghệ, nguyên liệu mới của Nhật Bản vào Việt Nam cùng các hoạt động đầu tư khác.

Với những kết quả đạt được, Kanematsu Việt Nam tự hào khẳng định vị thế là một trong những tập đoàn thương mại hàng đầu Nhật Bản hoạt động tại Việt Nam, đóng góp vào sự phát triển của đất nước và con người Việt Nam.

Nhằm đánh dấu chặng đường 10 năm và đặc biệt, nhằm tri ân các Khách Hàng, Đối Tác đã đồng hành trong suốt chặng đường qua, Kanematsu Việt Nam muốn trao gửi đến Quý Khách Hàng, Quý Đối Tác món quà đặc biệt mang tên “DẤU ẤN KANEMATSU VIỆT NAM”. Đây là những chiếc bánh với công thức đặc biệt, nguyên liệu từ những sản phẩm gắn liền với những thành tựu và cột mốc quan trọng của Kanematsu Việt Nam trong suốt hành trình 10 năm qua.

(Bánh cookie “DẤU ẤN KANEMATSU VIỆT NAM” với thành phần đường GOS, gạo, dầu cá, dừa khô, lợi khuẩn, hạt điều, mè, cà phê, nước ép chanh dây với hương vị ấn tượng)

Dấu ấn 10 năm (2014 - 2024) lưu lại trong mỗi thành phần tạo nên từng chiếc bánh:

(Điều đặc biệt trong dự án chính là, toàn thể nhân viên Kanematsu Việt Nam đã cùng nhau làm nên mẻ bánh đầu tiên tại nhà máy vào ngày 8/12/2023 với tất cả tâm huyết và sự biết ơn gửi gắm vào từng chiếc bánh)

Phát triển bền vững và đóng góp vào sự phát triển của xã hội là những giá trị cốt lõi mà Tập đoàn Kanematsu nói chung và Kanematsu Việt Nam nói riêng hướng đến. Trong chặng đường kế tiếp, Kanematsu cam kết sẽ không ngừng nỗ lực tạo ra những giá trị mới, xu hướng mới, đóng góp nhiều hơn nữa vào sự phát triển của của đất nước và con người Việt Nam.

Cũng nhân dịp này, Kanematsu Việt Nam xin cảm ơn và tri ân tất cả những nỗ lực và cống hiến của toàn thể nhân viên đã cùng chung tay xây dựng Kanematsu Việt Nam lớn mạnh từng ngày.  

Sau cùng, Kanematsu Việt Nam xin gửi lời cảm ơn chân thành đến nhà máy đã tạo điều kiện cho tập thể nhân viên có cơ hội trải nghiệm thực tế và cùng nhau tạo ra “Dấu ấn Kanematsu Việt Nam”.

Cùng Kanematsu Việt Nam hứa hẹn một năm đầy khởi sắc nhé!

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US