Tin tức

NEWS

Du lịch thường niên Kanematsu Việt Nam 2023

20-10-2023

Tin tức

Sau những ngày tháng bận rộn với deadline và KPI thì vào ngày 16 - 17/9/2023, cả gia đình Kanematsu đã có chuyến đi 2 ngày 1 đêm tại hòn đảo xinh đẹp của Việt Nam, đó chính là Phú Quốc với đầy ắp tiếng cười và cảm xúc.

Các thành viên Kanematsu Việt Nam chụp ảnh kỷ niệm check-in tại Sân Bay Phú Quốc

Hơn cả một chuyến đi, đây còn là hành trình của sự gắn kết và thấu hiểu, giúp mọi người tái tạo năng lượng sau thời gian làm việc hăng say. Với nhiều hoạt động thú vị, chuyến đi lần này đã giúp các thành viên của “Gia đình Kanematsu” có những phút giây thư giãn cùng nhau trải nghiệm Phú Quốc.

                

Cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm trên đảo

Tham quan Suối Tranh

Gala dinner là một phần không thể thiếu trong những chuyến Company trip của Kanematsu. Năm nay với chủ đề “Connection – Kết nối”, đêm tiệc Gala đã tạo cơ hội cho mọi người cùng ngồi lại với nhau và xem lại những hình ảnh cũng như trải nghiệm tuyệt vời của chuyến đi.

Tại đây, trong buổi tiệc các thành viên còn có cơ hội thưởng thức những giọng ca ngọt ngào và những trò chơi sân khấu vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn mang đến một buổi tối ấm cúng và đầy ý nghĩa. 

Quà tặng dành cho những người chiến thắng trong trò chơi

Kết thúc hành trình 2 ngày 1 đêm đáng nhớ, đại diện BTC của Kanematsu Việt Nam - Chị Trúc và Chị Huệ chân thành cảm ơn sự tham gia nhiệt tình của tất cả các thành viên trong đại gia đình Kanematsu. Mong rằng chuyến Company Trip 2023 là một trong những ký ức vui vẻ nhất, đáng yêu nhất và tuyệt vời nhất mà các thành viên Kanematsu trải qua cùng nhau.

Hẹn gặp các bạn ở những chuyến đi tiếp theo!

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US