Tin tức

NEWS

KANEMATSU Là Một Trong Những Đối Tác Chiến Lược Của VINAMILK Trong Việc Cung Cấp Nguyên Liệu Và Thành Phần Cho Sữa Bột Trẻ Em

28-04-2023

Tin tức

Vinamilk Event

Ngày 20-4 tại TP. HCM, Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) tổ chức lễ ký kết đối tác chiến lược với 6 tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu thế giới.

Các tập đoàn ký kết đối tác chiến lược với Vinamilk bao gồm: Tập đoàn Dinh dưỡng DSM (Thụy Sĩ), Tập đoàn CHR HANSEN (Đan Mạch), Tập đoàn BENEO (Đức), Tập đoàn GNOSIS (Italy), Tập đoàn AAK (Thụy Điển), Tập đoàn KANEMATSU (Nhật Bản).

Việc ký kết này nhằm ứng dụng các thành tựu khoa học dinh dưỡng vào các dòng sản phẩm sữa bột trẻ em đạt chuẩn quốc tế.

   
    

KANEMATSU có cơ hội giới thiệu OLIGOMATE cho VINAMILK để ứng dụng trong sản phẩm sữa bột cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ , hơn 10 năm trước, với lợi ích giúp cải thiện hệ tiêu hóa cho trẻ.

OLIGOMATE từ Nhật Bản, được biết đến là GOS chất lượng cao, an toàn hàng đầu thế giới. GOS cũng được tìm thấy trong sữa mẹ.

Trong tương lai, chúng tôi sẽ cùng hợp tác và phát triển sản phẩm không chỉ dành cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ mà cả người lớn và người già, đồng thời giới thiệu nhiều nguyên liệu tốt từ Nhật Bản đến với người tiêu dùng Việt Nam, vì cả VINAMILK và KANEMATSU đều hướng đến mục tiêu nâng cao sức khỏe người Việt Nam.

Link liên quan

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US