Tin tức

NEWS

Kanematsu Việt Nam Tham Dự Hội Chợ Thaifex Anuga 2023

29-06-2023

Tin tức

Từ ngày 23-27 tháng năm, hội chợ thương mại thực phẩm quan trọng nhất và lớn nhất châu Á đã thu hút 2.700 công ty tham gia hội chợ từ hơn 40 quốc gia và hơn 60.000 khách tham quan thương mại từ hơn 120 quốc gia để khám phá những cơ hội mới và thúc đẩy các xu hướng mới nổi trong ngành thực phẩm và đồ uống.

Sự kiện THAIFEX có ý nghĩa quan trọng không chỉ đối với các doanh nghiệp Thái Lan, mà còn đối với các doanh nghiệp, nhà sản xuất ở châu Á và các nước khác, bao gồm cả Việt Nam. Đoàn hơn 30 doanh nghiệp Việt Nam tham gia Thaifex Anuga 2023 từ ngày 23/5 đến 27/5.

hoi-cho   hoi-cho

Sự kiện là một địa điểm lý tưởng cho các doanh nghiệp giới thiệu sản phẩm nông nghiệp của họ và mở rộng thị trường xuất khẩu. Các quốc gia tham gia đến từ Đông Á, ASEAN, Châu Âu, Mỹ, Úc, Mỹ Latinh và Trung Đông...

trai-cay

hai-san

Kanematsu Việt Nam cũng tham quan sự kiện này với tham vọng tìm kiếm cơ hội kinh doanh, nghiên cứu thị trường nhằm thúc đẩy và mở rộng kinh doanh cho các sản phẩm chất lượng cao của công ty hiện nay như: Gạo, thực phẩm chế biến đông lạnh, thủy sản, cà phê, các loại hạt, trái cây, rau, các sản phẩm từ dừa, thịt thực vật...

Chúng tôi đã gặp gỡ các nhà cung cấp để tìm hiểu thêm về sản phẩm mới cũng như giới thiệu các loại mặt hàng của chúng tôi cho nhiều khách hàng tiềm năng và nhận được sự quan tâm lớn từ họ.  Chúng tôi rất hy vọng sẽ phát triển các sản phẩm chất lượng cao, chế biến sâu và bền vững cho thị trường châu Á và các thị trường khác.

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US