Tin tức

NEWS

Kanematsu Việt Nam có bài phát biểu về Sản xuất và Tiêu thụ Bột cá và Dầu cá của Việt Nam tại Hội thảo IFFCO Trung Quốc ngày 12/12/2023

16-02-2024

Tin tức

Vào ngày 12 tháng 12 năm 2023, Tổ chức về các thành phần có nguồn gốc từ biển đã tổ chức Hội thảo IFFO Trung Quốc lần thứ 6 tại Thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Các nhà khoa học hàng đầu và đại diện của ngành công nghiệp nguyên liệu nguồn gốc từ biển đã tham dự với tư cách diễn giả và trình bài những bài thuyết trình bằng cả tiếng Anh và tiếng Trung.

Kanematsu Việt Nam rất vinh dự khi có bà Ngô Nhã Trúc – Phó Phòng Thức Ăn Chăn Nuôi và Nông Sản cũng tham gia với vai trò diễn giả.

Hội thảo lần này đã thu hút rất nhiều sự quan tâm của một số Cơ quan Chính quyền Trung Quốc, các đối tác từ nhiều nước như Trung Quốc, Nhật Bản, Việt Nam, Châu Âu và Châu Mỹ... Động lực thị trường toàn cầu, Ngành bột cá và dầu cá của Châu Âu, Chile và Việt Nam, ứng dụng bột cá và dầu cá từ các khía cạnh kỹ thuật đã được đề cập trong hội thảo này.

Bà Ngô Nhã Trúc trình bày về tình hình sản xuất và tiêu thụ bột cá, dầu cá tại Việt Nam. Ngành sản xuất bột cá và dầu cá ở Việt Nam đang dần có những chuyển biến tốt đẹp, từng bước chuyển sang ngành bền vững hơn. Chất lượng sản phẩm cũng được cải thiện và trở thành nguồn cung cấp ổn định cho các đối tác lớn như Trung Quốc, Thái Lan, Nhật Bản…

Với hơn 20 năm kiến thức và kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mại cung cấp nguyên liệu Thức ăn và Ngũ cốc, tại hội thảo lần này, Kanematsu Việt Nam đã mang đến những số liệu thống kê cũng như nhận định về tổng thể thị trường nguyên liệu thức ăn chăn nuôi từ Việt Nam đến thế giới và ngược lại.

Tham dự Hội thảo IFFO là cơ hội lớn để Kanematsu Việt Nam tiến gần hơn đến thị trường Trung Quốc. Bằng việc trao đổi thông tin với nhiều bên liên quan như Cơ quan Quản lý, Kiểm dịch Động vật và tất cả người mua bán dầu cá biển/cá tra, giúp Kanematsu Việt Nam trở thành cầu nối cho tất cả các khách hàng có ý định mua Bột cá và/hoặc Dầu cá không chỉ từ Việt Nam mà còn từ nguồn gốc khác.

Với niềm tự hào to lớn, chúng tôi đã và đang giới thiệu các sản phẩm chất lượng tốt của Việt Nam ra thị trường nước ngoài, tạo cơ hội cho các doanh nghiệp địa phương mở rộng phạm vi kinh doanh, phát triển hoạt động và đóng góp cho sự thịnh vượng của nền kinh tế Việt Nam.

Bên dưới là link IFFO đăng trên trang web chính thức của họ về buổi Hội thảo ở Trung Quốc lần này.

https://www.iffo.com/key-takeaways-iffos-6th-china-marine-ingredients-workshop

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US