Tin tức

NEWS

HỘI CHỢ THỰC PHẨM VÀ ĐỒ UỐNG FHA 2024 TẠI SINGAPORE VÀ XU HƯỚNG THỰC PHẨM BỀN VỮNG

27-05-2024

Tin tức

Công ty Kanematsu Việt Nam đã cử đại diện tham dự hội chợ FHA F&B diễn ra ở Singapore vào ngày 23-26 tháng 4 năm 2024. Hội chợ  đã tạo  ra một nền tảng hàng đầu để các doanh nghiệp có cơ hội kết nối với những nhà cung ứng quan trọng trong ngành Thực phẩm và Đồ uống trên toàn cầu, khám phá những cơ hội mới và mở rộng thị trường. Sự kiện giới thiệu những xu hướng, đổi mới và sản phẩm mới nhất trong ngành Công nghiệp Thực phẩm và Đồ uống.

Tại triển lãm, khu vực Sustainable Food Future và Technology & Services nhận được nhiều sự quan tâm, đây là khu vực trưng bày các công nghệ đổi mới, các loại thực phẩm mới, và giải pháp để đối phó với các mối đe dọa hiện tại đối với sự bền vững của tương lai thực phẩm. Hiện nay, người tiêu dùng hiện đang cân nhắc nhiều về môi trường, bên cạnh sức khỏe cá nhân, khi mua thực phẩm. Theo đó, thị trường thực phẩm lành mạnh đã được hình thành khi người tiêu dùng chủ động tìm kiếm các sản phẩm có tác động tích cực đến sức khỏe của mình.

Đặc biệt, dinh dưỡng từ thực vật đang được quan tâm. Các doanh nghiệp quan tâm tới việc ứng dụng kỹ thuật, công nghệ và sáng tạo để thúc đẩy tiềm năng của dòng sản phẩm này như là một dòng riêng đặc trưng. Ngoài ra, trên bao bì, các phương tiện truyền thông, các doanh nghiệp cũng cho  người tiêu dùng thấy được khía cạnh lành mạnh của sản phẩm, ví dụ như “đã giảm độ mặn, độ ngọt, giảm cholesterol…

Xu hướng tiêu dùng thực phẩm bền vững đang ngày càng bùng nổ trên toàn thế giới. Đây là một xu hướng tích cực, góp phần bảo vệ môi trường và nâng cao sức khỏe người tiêu dùng.  Đây cũng là tiêu chí mà bộ phận thực phẩm của tập đoàn Kanematsu đang hướng tới. Chúng tôi mong muốn phát triển các sản phẩm nông nghiệp và thủy sản bền vững, thân thiện với môi trường ví dụ như sản phẩm Cà phê có chứng nhận tiêu chuẩn nông nghiệp bền vững (Rainforest Alliance Certification), MSC/ASC cho các sản phẩm thủy hải sản. Ngoài ra, phát triển các thực phẩm thay thế đạm động vật  như thịt từ thực vật nhằm chống lại khủng hoảng protein và đảm bảo sự phát triển bền vững cho ngành thực phẩm cũng là một trong những mục tiêu mà chúng tôi đặt ra. 

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US