Tin tức

NEWS

Túi Canvas Kanematsu Và Mảnh Ghép Sắc Màu

12-04-2023

Tin tức

Thế giới ngày càng phát triển dẫn đến việc sử dụng các sản phẩm tiện lợi sử dụng một lần ngày càng phổ biến, các sản phẩm đó sau khi sử dụng trở thành rác thải khó phân hủy, khó xử lý đã và đang gây ra những tác hại to lớn đối với môi trường và sức khỏe con người. Việc chuyển sang sử dụng các vật dụng có chất liệu thân thiện môi trường đang trở thành trào lưu ngày nay. Đó cũng là xu hướng mà toàn xã hội đang hướng tới nhằm bảo vệ môi trường, tạo môi trường sống thân thiện.

Tiếp tục mục tiêu thúc đẩy việc phát triển bền vững và tăng cường các hoạt động đóng góp cho xã hội cũng như góp phần nâng cao ý thức trách nhiêm với cộng đồng.  Kanematsu Viêt Nam thực hiện túi vải bố với mong muốn góp phần cùng cộng đồng xây dựng nên một Trái Đất không còn rác thải nhựa.

Vải bố/Vải canvas/Vải gai dầu            Túi vải bố/Túi canvas/túi tranh lụa

Kanematsu sử dụng vải Canvas là loại vải đươc dệt từ cây gai dầu, không nhuộm, mang nét thô sơ, mộc mạc thân thiện với môi trường. Điểm đặc biệt nằm ở họa tiết trang trí, được dán thủ công bởi những người thợ của hội người khuyết tật – Hợp tác xã Vụn Art tại phố Lụa, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội (https://vunart.vn ). Bằng sự khéo léo, cần cù và sáng tạo, những người thợ đã biến các mảnh vải lụa vụn bỏ đi từ các nhà may tưởng như vô giá trị thành một bức tranh sinh động, nhiều màu sắc. Những sản phẩm này vừa mang giá trị nhân văn, vừa góp phần bảo vệ môi trường cũng như mang ý nghĩa xã hội khi KANEMATSU có thể ủng hộ sản phẩm của họ làm món quà gởi tới chính khách hàng, đối tác của mình.

Vun Art/Tranh vải lụa            Vụn Art/Tranh vải lụa

Năm 2023 đại diện là linh vật Mèo và Thỏ, các linh vật này chính là nguồn cảm hứng cho họa tiết trên túi. Mèo là linh vật đem lại sự cát tường, thịnh vượng, biểu tượng cho lòng tốt, sự kiên trì, nhẫn nại. Thỏ tượng trưng cho sự may mắn và sung túc, ngoài ra còn là biểu tượng của tham vọng và sự cấp tiến trong văn hóa Nhật Bản.

Vụn Art/Tranh lụa            Túi vải bố/Túi canvasn/túi tole/Tranh lụa

Tập đoàn Kanematsu nói chung và Kanematsu Việt Nam nói riêng luôn chú trọng vào các hoạt động trách nhiệm xã hội để có thể phát triển kinh tế theo hướng sinh thái, tuần hoàn và bền vững. Vì cuộc sống là những mảnh ghép đầy sắc màu, bên cạnh những màu đỏ rực rỡ là màu trắng tinh khôi, bên cạnh màu vàng lung linh là sắc xanh dịu mát. Mỗi chúng ta là một mảnh ghép số phận mang cá tính, sứ mệnh, sự khiếm khuyết khác nhau và cùng góp mặt trên cuộc sống này.

(+84)28-39105535

Thứ Hai tới thứ Sáu từ 08:00 đến 17:00

CONTACT US